Thursday 30 January 2014

Kapag wala sa mood...

natawa naman ako. 

1143 page views? biruin mo yun? ONE THOUSAND ONE HUNDRED FORTY THREE page views para sa Tales of the Unconventional Girl.  

Wow! That gave me a big smile on my face. For sure it was not just me who viewed my page. I seldom visit this blog ever since I stopped writing. I honestly do not know who viewed my page pero I swear I am super happy. Thank you. Thank you to those who viewed my page. 

Honestly, dito lang nman ako especially when I am feeling down. Kapg I feel like being alone. Kapag feeling ko me against the world. Kapag nalulungkot ako. Kapag naiinis ako. Kapag Pumapalpak ako. 
Eto kase yung way kung paano ko mashasahre sa universe yung mga negative vibes na dumarating sa buhay ko. 

Anyway, this is it pansit. I started doing sales job at one of the top 500 fortune company in the country. NAG APPLY,SINUWERTE, NATANGGAP, NAGTRAINING,PUMASA hanggang sa nadeploy. 
Two weeks na akong asa field. Nkapag close ng isang maliit na account, hindi pa umabot ng 5k yung benta ko and now I am here, ang dami kong plans, ang dami kong idea and yet kapag asa harap nako ng cliente kong sstutter ako.  Anyway, maybe because baguhan pa lang ako and I am still into the adjusting period. Two weeks. Two weeks of parang ewan peg. Walang supervision, pwedeng magtanong sa colleagues pero syempre ang lalayo nila at kapwa busy din sila and hindi mo naman maasahan to give you feedback ng ganun kabilis. 

Lagi akong sablay. yayyyasssssslkkkkss..
Lost of words.
Pano ko nga ba ieexplaine?

Anyways, never give up ang peg ko ngayon. Lahat naman ng bagay napag aaralan. Practice makes perfect. and theres always the chance to improve.  

ayun, ok na ako. hehe well.. atleast.. nasabi ko na sa tinatawag kong universe yung saloobin ko. Basta never give up.. Quitters never win. and this is the new beginning.

No comments:

Post a Comment